Chuyển đến nội dung chính

Bản tin tối 15/12: Fulham muốn ký hợp đồng với Gary Cahill, Leicester vẫn theo dõi Jardim

Bản tin tối 15/12: Fulham muốn ký hợp đồng với Gary Cahill, Leicester vẫn theo dõi Jardim

Fulham muốn ký hợp đồng với Gary Cahill

Fulham đang hy vọng sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng Gary Cahill từ Chelsea vào tháng 1 này.

Hậu vệ kỳ cựu này đã không được tin dùng dưới thời Maurizio Sarri, khi anh chỉ mới xuất hiện một lần trong đội hình của The Blues tại Premier League mùa này.

Chelsea sẽ cho phép Cahill rời khỏi câu lạc bộ, và Fulham cũng đang hy vọng cầu thủ 32 tuổi này có thể giúp củng cố hàng phòng ngự đang có vấn đề nghiêm trọng của họ.

Kế hoạch trao đổi Chiesa bằng Pjaca bị phá sản

Theo ghi nhận của phóng viên báo điện tử truoctran.com , Fiorentina không quan tâm đến việc ký hợp đồng mua đứt đối với tiền đạo được mượn về từ Juventus là Marko Pjaca.

The Viola có một lựa chọn để có thể biến Pjaca thành cầu thủ thuộc biên chế chính thức của họ với mức phí 20 triệu Euro, nhưng tiền đạo người Croatia đã không chứng minh rằng anh xứng đáng với số tiền đó.

Juventus đã hy vọng có thể sử dụng Pjaca như một sự bổ sung trong một thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Fiorentina là Federico Chiesa, nhưng sự lựa chọn đó dường như đã không còn nữa sau khi phía Fiorentina không đồng ý.

Flamengo đàm phán để chiêu mộ Barbosa

Flamengo đã mở các cuộc đàm phán với đại diện của Gabriel Barbosa về một động thái trong việc anh có thể chuyển đến câu lạc bộ này.

Tiền đạo người Brazil đã trở lại đúng với phong độ trong màu áo Santos khi được cho mượn từ Inter, nơi anh đã phải đấu tranh để giành lấy suất đá chính.

Phong độ của Barbosa cũng đã dẫn đến sự quan tâm từ phía các câu lạc bộ khác ở châu Âu, và Flamengo cho biết rằng việc chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi này có thể sẽ khá tốn kém.

Leicester vẫn theo dõi Jardim

Leicester City vẫn đang để mắt đến cựu huấn luyện viên của Monaco là Leonardo Leonardo Jardim.

Jardim đã bị Monaco sa thải vào đầu mùa giải này, nhưng ông cũng đã đạt được những  thành công nhất định với câu lạc bộ “xứ Công Quốc” trong những mùa giải vừa qua. Vì vậy, khả năng huấn luyện viên này tìm được một công việc mới trong thời gian đến là khá cao.

Bournemouth và West Ham nhắm đến Loftus-Cheek

Cả hai câu lạc bộ là Bournemouth và West Ham đang hy vọng sẽ có được chữ ký của tiền vệ đang thi đấu cho Chelsea là Ruben Loftus-Cheek theo dạng cho mượn vào tháng 1 này.

Hai câu lạc bộ này có thể giúp cho Loftus-Cheek có nhiều thời gian được chơi bóng thường xuyên hơn và cũng đã có nhứng ý kiến cho rằng cả 2 đều muốn mua đứt cầu thủ này.

Bournemouth đang muốn tìm kiếm một tiền vệ cho tham vọng giành vé dự Cúp Châu Âu ở mùa giải năm nay, trong khi West Ham hy vọng việc đội bóng của họ ở London là đủ để mời gọi được Loftus-Cheek.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bản tin tối ngày 15/12 được cập nhật thường xuyên của báo điện tử truoctran.com.

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/ban-tin-toi-15-12-fulham-muon-ky-hop-dong-voi-gary-cahill-leicester-van-theo-doi-jardim

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Bản tin tối 10-03: Coutinho muốn chuyển đến Manchester United, Newcastle đề nghị Benitez ký hợp đồng mới

Bản tin tối 10-03: Coutinho muốn chuyển đến Manchester United, Newcastle đề nghị Benitez ký hợp đồng mới Coutinho muốn chuyển đến Manchester United Theo ghi nhận của phóng viên báo điện tử TRUOCTRAN.COM , cầu thủ người Brazil là Philippe Coutinho đã nói rằng anh đang hy vọng sẽ có thể được chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè tới. Coutinho đang ở mùa giải thứ 2 thi đấu Barcelona , nhưng đã phải cạnh tranh cho một vị trí chính thức trong đội hình một và dự kiến tiền vệ này sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn với sự xuất hiện của Frenkie de Jong tại Nou Camp vào mùa hè này. Nếu Manchester United sẵn sàng chi 86 triệu Bảng (112 triệu USD), họ có thể có được Coutinho và bên phía huấn luyện viên của Quỷ Đỏ là Solskjaer cũng đang hy vọng sẽ có được Coutinho. Spurs muốn có Chiesa Theo thông tin từ câu lạc bộ Tottenham, họ sẽ đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Federico Chiesa. Theo chia sẽ của huấn luyện viên Mauricio Pochettino, ông đang mong muốn bổ sung ngôi sao đang thi đấu cho Fi

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q