Chuyển đến nội dung chính

Virgil van Dijk: Bức tường khổng lồ của Liverpool mà Mourinho mơ ước

Virgil van Dijk: Bức tường khổng lồ của Liverpool mà Mourinho mơ ước

Trung vệ người Hà Lan đã chơi rất xuất sắc kể từ khi anh phá kỷ lục chuyển nhượng đến Liverpool từ Southampton, và cũng đã gây ra những ánh mắt thèm muốn từ Old Trafford.

Những người hâm mộ của Manchester United sẽ hướng sự chú ý đến Anfield vào Chủ Nhật, khi đội bóng của họ sẽ có cuộc chạm trán với Liverpool tại vòng 17 giải Ngoại Hạng Anh và đặc biệt là sự chú ý của họ sẽ bao gồm cả cái tên ở hàng phòng ngự của The Kop là Virgil van Dijk.

Liverpool đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của một hậu vệ, khi đã chiêu mộ  Virgil vào đầu năm 2018 với bản hợp đồng trị giá 75 triệu Bảng.

Bản thân Manchester United có thể tự hào về các trung vệ xuất sắc trong từng thời kỳ của đội bóng, từ Gary Pallister và Steve Bruce cho đến Jaap Stam, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ đã có những dấu hiệu giảm sút, điển hình là Phil Jones khi anh vẫn chưa thể trở lại với phong độ tốt nhất.

Trong khi đó, Liverpool đã tìm kiếm sự vững chắc ở tuyến phòng thủ kể từ khi Rafael Benitez rời câu lạc bộ vào đầu thập kỷ này.

Brendan Rodgers cũng đã tiến gần tới việc giành danh hiệu với The Kop vào mùa giải 2013/14 khi đội bóng của ông đã nhận đến 50  bàn thua trong mùa giải đó, thành tích này chỉ thua mỗi Ipswich Town vào năm 1962.

Số bàn thua trung bình bị thủng lưới cho một đội bóng giành danh hiệu vô địch rong kỷ nguyên Premier League là khoảng 32 bàn trong một mùa giaitr, mặc dù điều này đã giảm xuống còn 22 trong khoảng thời gian từ 2005 đến 2009 khi Jose Mourinho có được thành công với lối chơi thực dụng của mình và Sir Alex Ferguson cũng đã sở hữu một hàng phòng ngự được xem là ưu tú từ Ferdinand, Vidic và Edwin van der Sar.

Mùa giải 2008/09 cũng là lần cuối cùng Liverpool để thủng lưới ít hơn 30 bàn trong một mùa giải tại Premier League, nhưng họ cũng chỉ về nhì khi đã ngậm ngùi nhìn Chelsea lên ngôi vô địch.

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/virgil-van-dijk-buc-tuong-khong-lo-cua-liverpool-ma-mourinho-mo-uoc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Bản tin tối 10-03: Coutinho muốn chuyển đến Manchester United, Newcastle đề nghị Benitez ký hợp đồng mới

Bản tin tối 10-03: Coutinho muốn chuyển đến Manchester United, Newcastle đề nghị Benitez ký hợp đồng mới Coutinho muốn chuyển đến Manchester United Theo ghi nhận của phóng viên báo điện tử TRUOCTRAN.COM , cầu thủ người Brazil là Philippe Coutinho đã nói rằng anh đang hy vọng sẽ có thể được chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè tới. Coutinho đang ở mùa giải thứ 2 thi đấu Barcelona , nhưng đã phải cạnh tranh cho một vị trí chính thức trong đội hình một và dự kiến tiền vệ này sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn với sự xuất hiện của Frenkie de Jong tại Nou Camp vào mùa hè này. Nếu Manchester United sẵn sàng chi 86 triệu Bảng (112 triệu USD), họ có thể có được Coutinho và bên phía huấn luyện viên của Quỷ Đỏ là Solskjaer cũng đang hy vọng sẽ có được Coutinho. Spurs muốn có Chiesa Theo thông tin từ câu lạc bộ Tottenham, họ sẽ đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Federico Chiesa. Theo chia sẽ của huấn luyện viên Mauricio Pochettino, ông đang mong muốn bổ sung ngôi sao đang thi đấu cho Fi

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q