Chuyển đến nội dung chính

Nhận định Huddersfield vs Tottenham, 21h00 ngày 29/9: Ngoại hạng Anh

Nhận định Huddersfield vs Tottenham, 21h00 ngày 29/9: Ngoại hạng Anh

David Wagner cùng các học trò đã có những trận đấu khởi đầu mùa giải mới vô cùng đáng quên. Cùng với Newcastle và Cadiff, The Terriers là CLB chưa biết đến mùi chiến thắng tại giải đấu hàng đầu nước Anh tính cho đến thời điểm hiện tại. Với 2 trận hòa trước Everton và đội bóng cùng cảnh ngội Cadiff, Huddersfield chỉ sở hữu 2 điểm sau 6 vòng đã đấu.

Tính rộng hơn, tại đấu trường Premier League, đội chủ sân John Smith đã trải qua 10 trận liền không biết đến mùi chiến thắng. Khả năng thi đấu ở sân nhà của đội bóng sọc xanh trắng cũng theo xu hướng chung là khá tệ hại. 6 trận gần nhất khi được thi đấu tại tổ ấm, đoàn quân của David Wagner chỉ toàn hòa và thua (cân bằng giữa hòa và thua).

[caption id="attachment_2194" align="alignnone" width="1196"]Soi kèo trận Huddersfield-vs-Tottenham-2 Tỷ lệ trận Huddersfield-vs-Tottenham[/caption]

Khả năng chống phòng ngự phản công, và thường chơi tệ trước những đội giàu kĩ thuật là nguyên nhân chính khiến họ phải nhận những thất bại liên tiếp từ đầu mùa. Đối đầu với The Terriers trong trận đấu sắp tới là một Tottenham đang vô cùng khát thắng. Thời gian vừa qua, phong độ của Gà trống cũng là tương đối phập phù.

Mặc dù khởi đầu mùa giải mới với 3 chiến thắng liên tiếp, nhưng kể từ sau trận thua muối mặt trước "hiện tượng" Watford, cũng như việc mất thủ thành Hugo Lloris trong 1 vài trận đấu. đoàn quân của Pochettino bất ngờ để lộ những điểm yếu vô cùng nguy hiểm trong công tác phòng ngự. Hàng hậu vệ 3 người liên tục cho thấy sự loay hoay trong việc tổ chức tấn công, còn thủ môn đóng thế Michel Vorm là người mắc hai sai lầm liên tiếp trong trận thua Liverpool sau đó.

Quên đi thất bại trước Inter, Tottenham nhanh chóng có được chiến thắng quan trọng 2-1 trước Brighton và sau đó cũng tiếp tục giành quyền đi tiếp tại Carabao Cup khi vượt qua Watford ở loạt sút luân lưu. Lịch sử đối đầu cũng đang hơi nghiêng về đội bóng thành London khi ở 2 lần chạm trán gần nhất, Tottenham đều giành chiến thắng trước Huddersfield với tỉ số đậm (2-0 và 4-0). Do đó, nhiều khả năng đội chủ nhà trong trận đấu sắp tới sẽ một lần nữa phải nối dài cơn đau và chưa thể biết đến cảm giác có trọn vẹn 3 điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Huddersfield (5-4-1): Lossl; Tom Smith, Jorgensen, Schindler, Kongolo, Curtis Lowe; Kachunga, Aaron Mooy, Billing, la Parra; Depoitre.
Tottenham (4-2-3-1): Gazzaniga; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Danny Rose; Eric Dier, Dembele; Lamela, Alli, Son Heung-Min; Kane.

DỰ ĐOÁN: 1-3 (Tottenham và Xỉu)

Xem nguồn tại: http://truoctran.com/nhan-dinh-huddersfield-vs-tottenham-21h00-ngay-29-9-ngoai-hang-anh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1 Thái Lan vs Ấn Độ Asian Cup 2019 Ngày: Chủ nhật - 6/1/2019 Giờ: 20h30   Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: highlight Thái Lan vs Ấn Độ, clip Thái Lan vs Ấn Độ, video Thái Lan vs Ấn Độ, clip bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, video bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, clip trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, video trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, clip bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ, video bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ     Xem nguồn tại: https://truoctran.com/video-highlight-thai-lan-vs-an-do-asian-cup-2019-6-1