Chuyển đến nội dung chính

Bản tin sáng 01/11: Conte sẽ không chuyển sang Real Madrid, Cavani sẽ không trở lại Napoli

Bản tin sáng 01/11: Conte sẽ không chuyển sang Real Madrid, Cavani sẽ không trở lại Napoli

Conte sẽ không chuyển sang Real Madrid

Cựu huấn luyện viên của Chelsea cho biết răng ông không muốn thay thế Lopetegui.

Antonio Conte đã quyết định không tham gia vào vai trò huấn luyện mới tại câu lạc bộ Real Madrid vì theo quan điểm cá nhân của ông thì  công việc tại câu lạc bộ Hoàng Gia không phù hợp với ông.

Conte đã được liên hệ để thay thế Julen Lopetegui, người đã bị sa thải vào Thứ Hai vừa qua.

Wolves săn đón 2 sao của Napoli

Wolves đang bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với cả Mario Rui và Amadou Diawara từ Napoli.

“Siêu cò” Jorge Mendes cũng đã bắt đầu đàm phán với câu lạc bộ Italia về 2 bản hợp đồng tiềm năng này. Động thái này của Wolves cũng đã thể hiện mục tiêu tăng cường đội hình của họ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1-2019.

Cavani sẽ không trở lại Napoli

Edinson Cavani không nghĩ đến việc quay về Napoli. Mặc dù mối quan hệ không của tiền đạo người Uruguay với đối tác Neymar trên hàng công cũng không thật sự thoải mái. Tuy nhiên, Cavani vẫn khẳng định nếu chuyển sang câu lạc bộ khác thì anh cũng sẽ không quay về cũ là Napoli.

Dortmund tăng lương cho Sancho

Borussia Dortmund đã tăng gấp ba tiền lương của Jadon Sancho như một phần trong điều khoản của hợp đồng mới mà anh đã ký với câu lạc bộ hồi đầu tháng 10 này.

Cầu thủ 18 tuổi đã có sự khởi đầu tốt ở mùa giải mới tại câu lạc bộ nước Đức, với việc đã ghi 4 bàn và cũng như có 6 pha kiến tạo, và gần đây anh cũng đã có được bàn thắng đầu tiên của mình tại Champions League trong chiến thắng 4-0 của Dortmund trước Atletico Madrid.

Malcom gặp riêng Valverde

Tiền đạo của Barcelona là Malcom đã gặp huấn luyện viên Ernesto Valverde để làm rõ tương lai của anh với câu lạc bộ. Cầu thủ người Brazil hầu như không chơi quá nổi bật kể từ khi gia nhập Barcelona từ Bordeaux vào mùa hè vừa qua, và cuộc gặp riêng với Valverde cũng chính là để thảo luận về cơ hội của anh tại Nou Camp trong thời gian đến.

Huấn luyện viên của đội bóng xứ Catalan cũng cho biết rằng ông khá hài lòng về màn trình diễn của Malcom nhưng cũng ủng hộ việc tiền đạo người Brazil lựa chọn các bến đỗ khác trong thời gian đến.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bản tin sáng ngày 01/11 được cập nhật thường xuyên của báo điện tử truoctran.com.

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/ban-tin-sang-01-11-conte-se-khong-chuyen-sang-real-madrid-cavani-se-khong-tro-lai-napoli

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Bản tin tối 10-03: Coutinho muốn chuyển đến Manchester United, Newcastle đề nghị Benitez ký hợp đồng mới

Bản tin tối 10-03: Coutinho muốn chuyển đến Manchester United, Newcastle đề nghị Benitez ký hợp đồng mới Coutinho muốn chuyển đến Manchester United Theo ghi nhận của phóng viên báo điện tử TRUOCTRAN.COM , cầu thủ người Brazil là Philippe Coutinho đã nói rằng anh đang hy vọng sẽ có thể được chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè tới. Coutinho đang ở mùa giải thứ 2 thi đấu Barcelona , nhưng đã phải cạnh tranh cho một vị trí chính thức trong đội hình một và dự kiến tiền vệ này sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn với sự xuất hiện của Frenkie de Jong tại Nou Camp vào mùa hè này. Nếu Manchester United sẵn sàng chi 86 triệu Bảng (112 triệu USD), họ có thể có được Coutinho và bên phía huấn luyện viên của Quỷ Đỏ là Solskjaer cũng đang hy vọng sẽ có được Coutinho. Spurs muốn có Chiesa Theo thông tin từ câu lạc bộ Tottenham, họ sẽ đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Federico Chiesa. Theo chia sẽ của huấn luyện viên Mauricio Pochettino, ông đang mong muốn bổ sung ngôi sao đang thi đấu cho Fi

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q