Chuyển đến nội dung chính

Lopetegui bị sa thải nhưng Florentino Perez mới là kẻ khiến Real suy sụp?

Lopetegui bị sa thải nhưng Florentino Perez mới là kẻ khiến Real suy sụp?

Như vậy là thời gian cầm quyền của chiến lược gia người Tây Ban Nha Lopetegui đã sớm kết thúc tại Real Madrid. Phong độ tồi tệ của các học trò mà đỉnh điểm là thất bại nhục nhã 5-1 trên sân Barcelona đã khiến Lopetegui phải trả giá. Nhưng công bằng mà nói, trách nghiệm dường như không phải hoàn toàn nằm ở vị huấn luyện viên này. Nhiều ý kiến cho rằng chính chủ tịch CLB Real Madrid là  Florentino Perez mới là kẻ mắc sai lầm khiến Real tụt dốc.

Lopetegui bị sa thải nhưng Florentino Perez mới là kẻ khiến Real suy sụp?

Đồng ý rằng Lopetegui đã không thể khai thác hết sức mạnh đến từ đội hình toàn tài năng đồng đều của Real Madrid. Nhưng ai cũng hiểu rằng đội hình đó dưới thời Zidane chơi cực kỳ hay và hiệu quả là nhờ có một ngôi sao như Cristiano Ronaldo làm trung tâm - về cả chuyên môn lẫn tinh thần. Anh là điểm đến của mọi đợt tấn công, là máy săn bàn và cũng là người thúc đẩy tinh thần toàn đội trong các tình huống khó khăn.

Thiếu Ronaldo, Real Madrid mất đi nguồn cung 50 bàn thắng một mùa mà không có sự bổ sung nào đáng kể. Perez chỉ hứa hẹn và hứa hẹn chứ không thể mang về chữ ký nào trong mùa hè. Việc đưa về thủ thành Thibaut Courtois là thừa thãi cực kỳ khi mà Keylor Navas vẫn đang đạt phong độ cao và chơi ổn định nhiều mùa giải qua. Chưa kể đến việc phần lớn lý do mà CR7 chọn lựa ra đi là do chính Perez.

Lopetegui bị sa thải nhưng Florentino Perez mới là kẻ khiến Real suy sụp?

Đã từ lâu mối quan hệ của Perez và Ronaldo không hề ổn thỏa. Ronaldo không phải là chữ ký mà Perez mang về sân Bernabeu và đã rất nhiều lần ngài chủ tịch muốn loại trừ tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Bồ Đào Nha ở sân Bernabeu. Nhưng tài năng quá lớn và vị trí không thể thay thế của anh trong đội hình đã khiến Perez bó tay. Sau mùa giải trước, Perez càng tỏ ra khó chịu hơn với Ronaldo và với cá tính của mình, CR7 thà ra đi tới Italia còn hơn ở lại với vị chủ tịch khó ưa này.

Lopetegui bị sa thải nhưng Florentino Perez mới là kẻ khiến Real suy sụp?

Không chỉ có CR7, lúc này ngay cả Luka Modric cũng đã chán chường cảnh phải phục vụ cho một ông chủ ích kỷ và hám lợi ích như Perez. Có tin anh đang tìm đường thoát khỏi Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tương tự như Ronaldo, vai trò của Modric là khó lòng thay thế ở Real hiện tại. Với một đội hình dù nhiều tài năng nhưng không hề gắn bó, tân HLV trưởng của Real dù có là ai đi chăng nữa cũng sẽ có cực kỳ nhiều việc để làm hòng tái hiện thành công dưới thời Zidane.

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/lopetegui-bi-sa-thai-nhung-florentino-perez-moi-la-ke-khien-real-suy-sup

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Bản tin tối 10-03: Coutinho muốn chuyển đến Manchester United, Newcastle đề nghị Benitez ký hợp đồng mới

Bản tin tối 10-03: Coutinho muốn chuyển đến Manchester United, Newcastle đề nghị Benitez ký hợp đồng mới Coutinho muốn chuyển đến Manchester United Theo ghi nhận của phóng viên báo điện tử TRUOCTRAN.COM , cầu thủ người Brazil là Philippe Coutinho đã nói rằng anh đang hy vọng sẽ có thể được chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè tới. Coutinho đang ở mùa giải thứ 2 thi đấu Barcelona , nhưng đã phải cạnh tranh cho một vị trí chính thức trong đội hình một và dự kiến tiền vệ này sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn với sự xuất hiện của Frenkie de Jong tại Nou Camp vào mùa hè này. Nếu Manchester United sẵn sàng chi 86 triệu Bảng (112 triệu USD), họ có thể có được Coutinho và bên phía huấn luyện viên của Quỷ Đỏ là Solskjaer cũng đang hy vọng sẽ có được Coutinho. Spurs muốn có Chiesa Theo thông tin từ câu lạc bộ Tottenham, họ sẽ đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Federico Chiesa. Theo chia sẽ của huấn luyện viên Mauricio Pochettino, ông đang mong muốn bổ sung ngôi sao đang thi đấu cho Fi

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q