Chuyển đến nội dung chính

Top 5 ngôi cần được “giải cứu” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Top 5 ngôi cần được “giải cứu” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã sẵn sàng mở cửa và đây là lúc thích hợp để các đội bóng bắt đầu cân nhắc bổ sung đội hình. Một mặt khác, có những ngôi sao tài năng nhưng đang không gặp thời ở CLB của mình cũng đang cần có một bước chuyển biến để vực dậy sự nghiệp. Hãy cùng điểm qua 5 ngôi sao sáng nhất nên thay đổi đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

  1. Adrien Rabiot | PSG

Tài năng của tiền vệ người Pháp ở khu vực trung tuyến là không phải bàn cãi nhưng hiện anh đang không có chỗ đứng vững chắc tại sân Công viên các Hoàng tử. Sự ra đi của Rabiot ngay trong mùa hè đã đươc bàn tán khá nhiều và việc anh dứt áo ra đi tới những điểm đến lý tưởng nhu Barcelona, Arsenal hoặc Man City trong tháng 01 là cực kỳ khả thi.

  1. Mesut Ozil | Arsenal

Tiền vệ người Đức đang có một nửa đầu mùa giải 2018-19 rất gian nan. Chỗ đứng của anh trong đội hình của HLV Unai Emery là cực kỳ bất ổn dù vẫn đang là đội trưởng trên danh nghĩa của Pháo Thủ. Nhiều người cho rằng anh nên cân nhắc việc chuyển về Real Madrid hoặc tìm tới một sân chơi nào khác biết cách tận dụng vai trò số 10 của mình hơn so với ở lại Arsenal.

  1. Isco | Real Madrid

Cũng là một số 10 cổ điển khác đang gặp vấn đề về tần suất ra sân, Isco từng được xem là tài năng sáng giá bậc nhất Bernabeu nhưng lúc này anh không được HLV Santiago Solari tin tưởng. Sự đổi chỗ giữa Ozil và Isco đang được nhiều người nhắc đến như một giải pháp tuyệt vời cho cả 2 cái tên này cũng như 2 CLB.

  1. Cesc Fabregas | Chelsea

Từng có vị trí không thể lay chuyển ở Chelsea nhưng lúc này tiền vệ 31 tuổi đã hoàn toàn không thể cạnh tranh với những cái tên mới dưới thời tân HLV Sarri - đặc biệt là Jorginho. Cả AC Milan lẫn Monaco đều đang muốn có được kinh nghiệm và khả năng cầm trịch tuyệt vời của Fabregas và rõ ràng anh cũng nên xem xét một sự thay đổi ở cuối sự nghiệp.

  1. Gonzalo Higuain | AC Milan

Gia nhập AC Milan từ Juventus với nhiều kỳ vọng nhưng Gonzalo chưa hề cho thấy những phẩm chất tốt nhất của mình tại San Siro. Sự kém duyên của anh trước khung thành đang khiến Milan mất kiên nhẫn và muốn tống khứ anh càng nhanh càng tốt. Mặt khác, Higuain cũng cần có một bến đỗ lý tưởng hơn để phát huy khả năng săn bàn - mà Chelsea là một ví dụ điển hình.

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/top-5-ngoi-can-duoc-giai-cuu-trong-ky-chuyen-nhuong-mua-dong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Bản tin tối 10-03: Coutinho muốn chuyển đến Manchester United, Newcastle đề nghị Benitez ký hợp đồng mới

Bản tin tối 10-03: Coutinho muốn chuyển đến Manchester United, Newcastle đề nghị Benitez ký hợp đồng mới Coutinho muốn chuyển đến Manchester United Theo ghi nhận của phóng viên báo điện tử TRUOCTRAN.COM , cầu thủ người Brazil là Philippe Coutinho đã nói rằng anh đang hy vọng sẽ có thể được chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè tới. Coutinho đang ở mùa giải thứ 2 thi đấu Barcelona , nhưng đã phải cạnh tranh cho một vị trí chính thức trong đội hình một và dự kiến tiền vệ này sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn với sự xuất hiện của Frenkie de Jong tại Nou Camp vào mùa hè này. Nếu Manchester United sẵn sàng chi 86 triệu Bảng (112 triệu USD), họ có thể có được Coutinho và bên phía huấn luyện viên của Quỷ Đỏ là Solskjaer cũng đang hy vọng sẽ có được Coutinho. Spurs muốn có Chiesa Theo thông tin từ câu lạc bộ Tottenham, họ sẽ đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Federico Chiesa. Theo chia sẽ của huấn luyện viên Mauricio Pochettino, ông đang mong muốn bổ sung ngôi sao đang thi đấu cho Fi

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q