Chuyển đến nội dung chính

Bản tin 31/01: Monaco chuẩn bị ký hợp đồng với Kagawa,  Arsenal muốn có Carrasco

Bản tin 31/01: Monaco chuẩn bị ký hợp đồng với Kagawa,  Arsenal muốn có Carrasco

Monaco chuẩn bị ký hợp đồng với Kagawa

Theo thông tin từ truyền thông nước Pháp, câu lạc bộ AS Monaco đang đứng trước cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Shinji Kagawa của Borussia Dortmund theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải.

Đội bóng đang chơi Ligue 1 vẫn đang tỏ ra bế tắc trong việc mang về thêm tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa, khi họ sẽ phải đấu tranh trong cuộc chiến chống xuống hạng trong vài tháng sắp đến.

Trong khi đó, Kagawa mới chỉ xuất hiện trong 4 trận đấu cho Dortmund trên tất cả các đấu trường từ đầu mùa đến nay, và anh cũng không phải là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình Dortmund dưới thời huấn luyện Lucien Favre.

Bordeaux gần đạt được thỏa thuận với Adli

Câu lạc bộ đang thi đấu tại Ligue I là Bordeaux đang sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ của PSG là Yacine Adli .

Cầu thủ này là người mới chỉ có được 1 trận đấu ở mùa này cho câu lạc bộ đương kim vô địch Ligue I, dự kiến anh sẽ ký hợp đồng 4,5 năm với Bordeaux.

Ngoài ra, Adli cũng đã tìm cách gia nhập Arsenal vào mùa hè năm ngoái nhưng một thỏa thuận cho ngôi sao 18 tuổi đã không thể trở thành hiện thực.

Arsenal muốn có Carrasco

Câu lạc bộ Arsenal đã tham gia các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Yannick Carrasco từ câu lạc bộ đang thi đấu tại giải Nhà Nghề Trung Quốc là Dalian Yifang.

Pháo Thủ đã chuyển hướng sang cầu thủ quốc tế Bỉ sau khi đã không còn cơ hội trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ Ivan Perisic từ Inter.

Carrasco gia nhập Dalian Yifang vào năm 2016 từ Atletico Madrid nhưng hiện tại thì cầu thủ này cũng không giấu diếm mong muốn được trở lại thi đấu tại châu Âu.

Real Madrid quan tâm đến Jovic của Benfica

Theo nguồn tin từ câu lạc bộ Real Madrid, họ đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo 21 tuổi của Benfica là Luka Jovic.

Tiền đạo này đang được cho câu lạc bộ đang thi đấu tại Bundesliga là Eintracht Frankfurt mượn, và Real đang hy vọng sẽ thực hiện một thỏa thuận để mang về Serb về với Bernabeu vào mùa hè này.

Jovic đã ghi 18 bàn sau 25 trận cho Frankfurt trong thời gian được cho mượn, và anh cũng đã thu hút được sự quan tâm của Barcelona và Bayern Munich cũng như nhà đương kim vô địch châu Âu là Real Madrid.

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/ban-tin-31-01-monaco-chuan-bi-ky-hop-dong-voi-kagawa-arsenal-muon-co-carrasco

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1 Thái Lan vs Ấn Độ Asian Cup 2019 Ngày: Chủ nhật - 6/1/2019 Giờ: 20h30   Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: highlight Thái Lan vs Ấn Độ, clip Thái Lan vs Ấn Độ, video Thái Lan vs Ấn Độ, clip bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, video bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, clip trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, video trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, clip bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ, video bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ     Xem nguồn tại: https://truoctran.com/video-highlight-thai-lan-vs-an-do-asian-cup-2019-6-1