Chuyển đến nội dung chính

Hơn Man City 5 điểm nhưng người hâm mộ Liverpool vẫn “ngồi trên đống lửa”

Hơn Man City 5 điểm nhưng người hâm mộ Liverpool vẫn “ngồi trên đống lửa”

Thất bại 1-2 của Man City trên sân Newcastle ở vòng 24 vừa qua giúp Liverpool có những "cơ hội vàng" để gia tăng các biệt trước đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch. Dù vậy, trận hoà bạc nhược 1-1 trước Leicester City trên sân nhà vừa qua lại khiến người hâm mộ The Reds đang như "ngồi trên đống lửa" bởi những ký ức đáng thất vọng lại đan ùa về với đội chủ sân Anfiled hiện nay.

Có thể nói đến trận thất bại 1-2 của Man City sẽ là niềm vui sướng của không ít CĐV bên phía Liverpool và thậm chí với cả các cầu thủ Quỷ đỏ vùng Merseyside khi họ có được những cơ hội để nới rộng khoảng cách trong cuộc đua vô địch mùa này. Dẫu thế, những kỳ vọng của người hâm mộ đã không được đền đáp khi đội chủ sân Anfiled chỉ có thêm được 1 điểm trước Bầy cáo trên sân nhà vừa qua và đánh mất đi những cơ hội vàng của mình trong cuộc đua lần này.

Dù đã thu về được 1 điểm và nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm trên bảng xếp hạng hiện nay nhưng với người hâm mộ Liverpool thì nỗi lo trước mắt vẫn còn rất nhiều. Thật vậy bởi tại mùa giải 2013/14 Liverpool cũng đã từng có được những cơ hội để có thể lên ngôi vô địch sau khoảng 25 năm chờ đợi những những sai lầm tiếp đó khiến họ phải trả giá đắt cho dù có thời điểm The Reds đã có được 4 điểm nhiều hơn Man City và thậm chí còn thi đấu ít hơn cả 1 vòng đấu nhưng cùng đành ngồi nhìn đối thủ lên ngôi.

Còn tại mùa giải hiện nay những ưu thế cũng đang nằm trong tầm tay của Liverpool ở thời điểm này khi họ đang có được 5 điểm nhiều hơn đối thủ đang xếp sau là Man City hiện tại. Dẫu thế với Liverpool hiện nay những bài học trước đó đã quá đắt giá và đây sẽ là thời điểm để đội chủ sân Anfiled có thể kiểm chứng được năng lực và sức mạnh của mình.

Ở vòng đấu tiếp theo Liverpool chỉ phải làm khách trên sân West Ham không quá mạnh trong khi Man City sẽ bước vào cuộc đại chiến với Arsenal đầy khó khăn. Với người hâm mộ Liverpool hiện nay họ đều đan nghỉ đến “nếu không thể vô địch lần này thì người hâm mộ Liverpool sẽ không thể biết được phải chờ đợi thêm bao lâu để có thể được hưởng trọn niềm vui?”

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/hon-man-city-5-diem-nhung-nguoi-ham-mo-liverpool-van-ngoi-tren-dong-lua

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1 Thái Lan vs Ấn Độ Asian Cup 2019 Ngày: Chủ nhật - 6/1/2019 Giờ: 20h30   Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: highlight Thái Lan vs Ấn Độ, clip Thái Lan vs Ấn Độ, video Thái Lan vs Ấn Độ, clip bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, video bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, clip trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, video trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, clip bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ, video bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ     Xem nguồn tại: https://truoctran.com/video-highlight-thai-lan-vs-an-do-asian-cup-2019-6-1