Chuyển đến nội dung chính

Đội hình tiêu biểu vòng 24 Ngoại hạng Anh: Vắng bóng các “đại gia”

Đội hình tiêu biểu vòng 24 Ngoại hạng Anh: Vắng bóng các “đại gia”

Vòng đấu thứ 24 Ngoại hạng Anh đã khép lại với không ít những bất ngờ. Theo đó, những gương mặt tiêu biểu nhất của vòng đấu thứ 24 vừa lại lại khá lạ lẫm khi không có sự góp mặt của top 6 "đại gia" đang dẫn đầu hiện nay.

- Thủ môn: Artur Boruc: Sự chắc chắn của thủ thành bên phía Bournemouth đã làm nãn chí không ít những chân sút bên phía Chelsea trên sân nhà vừa qua. Không chỉ thế, chiến thắng 4-0 mà các đồng đội đem về đã tô điểm thêm sự xuất sắc của Artur Boruc và anh hoàn toàn xứng đanh với vị trí số 1 của đội hình tiêu biểu vòng đấu này.

- Hậu vệ: Romain Saiss (Wolves), Harry Maguire (Leicester), Nathaniel Clyne (Bournemouth), Matt Ritchie (Newcastle)

+ Sự chắc chắn của Romain Saiss không chỉ thể hiện qua thông số trên sân mà anh con là chủ nhân của một bàn thắng trước đối thủ khó chịu như West Ham để đem về chiến thắng 3-0 cho Wolves.

+ Trước sức ép khủng khiếp từ đội chủ nhà Liverpool nhưng Harry Maguire đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi vô hiệu hoá thành công bộ ba tấn cống đáng sợ của đối thủ. Kết hợp với Wilfred Ndidi vừa qua chính Harry Maguire cùng đồng đội là người đã đem về 1 điểm quý giá cho Bầy Cáo trên sân Anfiled.

+ Trong chiến thắng 2-1 của Newcastel không thể không nhắc đến Matt Ritchie khi anh thực hiện những khá truy càn đáng kính nể trước sức mạnh hàng công của đội khách. thành công của Matt Ritchie đã đem về 3 điểm cho bầy Chích choè giúp họ vươn lên được vị trí thứ 14 với 24 điểm có được

+ Không để cho đối phương có cơ hội ghi bàn là những gì đa minh chứng cho việc Nathaniel Clyne góp mặt tại danh sách đội hình tiêu biểu vòng đấu thứ 24 này khi anh đã khống chế hoàn toàn chân sút số 1 đội khách là Hazard.

- Tiền vệ: Wilfred Ndidi (Leicester), Joao Moutinho (Wolves), David Brooks (Bournemouth)

+ Thực hiện 2 pha kiến tạo thành bàn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình ở khu vực giữa sân cho thấy được thành công và màn thể hiện của Joao Moutinho ở lượt trận vừa qua.

+ Nỗ lực truy cản đối phương từ giữa sân dù phải làm khách trước Liverpool nhưng Wilfred Ndidi của Leicester City lại không hề e ngại và luôn hoành thành nhiệm vụ của mình để có được 1 điểm quý giá cho đội nhà.

+ Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ điều tiết trận đấu mà David Brooks còn góp mặt vào 1 bàn thắng và 1 pha kiến toạ giúp Bournemotu huỷ diể Chelsea 4-0 vừa qua.

- Tiền đạo:Joshua King (Bournemouth), Aleksandar Mitrovic (Fulham), Raul Jimenez (Wolves)

+ Ghi được 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công thì Joshua King chính là ngôi sao sáng nhất trước cuộc đối đầu với Chelsea vừa qua trên sân nha.

+ Có được cúp đúp bàn thắng trên sân nhà trước Brighton giúp Fulham thu hẹp khoảng cách với vị trí an toàn xuống còn 5 điểm là những gì đã xứng đáng với Aleksandar Mitrovic cho lần góp mặt tại đội hình tiêu biểu lần này.

+ Hai lần ghi bàn vào lưới Wolves chỉ sau 2 lần tung ra cú dứt điểm đủ cho thấy được độ chính xác tuyệt đối của Raul Jimenez  ở vòng đấu thứ 24 vừa qua trên sân nhà.

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/doi-hinh-tieu-bieu-vong-24-ngoai-hang-anh-vang-bong-cac-dai-gia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1 Thái Lan vs Ấn Độ Asian Cup 2019 Ngày: Chủ nhật - 6/1/2019 Giờ: 20h30   Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: highlight Thái Lan vs Ấn Độ, clip Thái Lan vs Ấn Độ, video Thái Lan vs Ấn Độ, clip bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, video bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, clip trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, video trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, clip bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ, video bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ     Xem nguồn tại: https://truoctran.com/video-highlight-thai-lan-vs-an-do-asian-cup-2019-6-1