Chuyển đến nội dung chính

Bản tin tối 28-02: Roma sẵn sàng giảm giá bán Cengiz Under, Juventus theo đuổi Wesley

Bản tin tối 28-02: Roma sẵn sàng giảm giá bán Cengiz Under, Juventus theo đuổi Wesley

Roma sẵn sàng giảm giá bán Cengiz Under

Theo thông tin mới nhất từ câu lạc bộ AS Roma, họ cho biết sẵn sàng bán Cengiz Under vào cuối mùa giải này.

Đội bóng đang chơi tại Serie A sẽ phải bán một số cầu thủ của đội một để có được thêm khoảng đầu tư thêm vào đội hình mới của họ và phía ban lãnh đạo của đội bóng thủ đô Italia cũng sẽ có thể nói chuyện với ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ về việc chuyển nhượng.

Cầu thủ 21 tuổi này đã thu hút được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ của Premier League , với Arsenal và Chelsea là một trong số những đội bóng đang nổi lên hàng đầu trong thương vụ chiêu mộ Cengiz Under vào mùa hè này.

Manchester United ưu tiên đàm phán với Mata

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh Quốc, câu lạc bộ Manchester United đang quyết tâm giữ chân Juan Mata với một hợp đồng mới cùng mức lương sẽ là 170.000/ tuần.

Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại của anh vào mùa hè này, nhưng những đội chủ sân Old Trafford vẫn đang cố gắng đưa ra những điều khoản mới để thuyết phục anh ở lại thêm một thời gian nữa.

Juventus theo đuổi Wesley

Theo ghi nhận của phóng viên báo điện tử TRUOCTRAN.COM, câu lạc bộ Juventus đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ đang thi đấu cho Flamengo là Wesley.

Hợp đồng của hậu vệ phải 18 tuổi này  sẽ hết hạn vào tháng 3 và anh cũng cho biết ý định không muốn ký hợp đồng mới với phía câu lạc bộ của Brazil. Wesley cũng là một người đồng đội cũ của Vinicius Junior, người cũng từng đã lọt vào mắt xanh của Juventus.

Nhà đương kim vô địch của Serie A cũng đang có mối quan hệ tốt với người đại diện của Wesley là Mino Raiola, và câu lạc bộ thành Turin cũng tự tin sẽ có được bản hợp đồng mới này.

Lanzini muốn ở lại West Ham

Manuel Lanzini đã gợi ý rằng anh muốn được gắn bó tương lai lâu dài của mình ở câu lạc bộ West Ham, mặc dù cầu thủ này cũng đã được liên hệ với Liverpool trong thời gian trước đó.

Lanzini đã cho biết:

"Chúng tôi có nhiều điểm tốt để tiếp tục làm việc cùng nhau trong tương lai và tôi mong được chơi dưới quyền chỉ đạo của huấn luyện viên và các đồng đội của mình. Chúng tôi có một đội hình chất lượng ở đây và hy vọng chúng tôi có thể đạt được những điều tốt đẹp vào cuối mùa giải này, cũng như trong các mùa bóng tiếp theo ".

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/ban-tin-toi-28-02-roma-san-sang-giam-gia-ban-cengiz-under-juventus-theo-duoi-wesley

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1 Thái Lan vs Ấn Độ Asian Cup 2019 Ngày: Chủ nhật - 6/1/2019 Giờ: 20h30   Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: highlight Thái Lan vs Ấn Độ, clip Thái Lan vs Ấn Độ, video Thái Lan vs Ấn Độ, clip bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, video bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, clip trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, video trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, clip bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ, video bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ     Xem nguồn tại: https://truoctran.com/video-highlight-thai-lan-vs-an-do-asian-cup-2019-6-1