Chuyển đến nội dung chính

Nhận định bóng đá: kèo Valencia vs Betis 03h00 ngày 01/03

Nhận định bóng đá: kèo Valencia vs Betis 03h00 ngày 01/03

Valencia vs Betis là trận đối đầu thuộc 3 vòng bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha Copa del Rey 2018/2019. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 3h00 ngày 1/3. Nhận định bóng đá của chuyên gia TRUOCTRAN.COM sau đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn kèo đội chiến thắng phù hợp cho mình. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

[caption id="attachment_18817" align="aligncenter" width="968"] Valencia vs Betis[/caption]

Phong độ thi đấu gần đây của Valencia vs Betis

Với tỷ số hòa 2-2 được xác lập trong trận đấu lượt đi cách đây 3 tuần. Đó là trận đấu mà Betis đã vượt lên dẫn 2-0 cho đến phút 70. Tuy nhiên, phong độ không tốt của bộ tứ vệ cùng với đó là khả năng tận dụng thời cơ rất tốt của Denis Cheryshev và Kevin Gameiro bên phía Valencia đã khiến cho đội bóng xứ Andalusia không thể bảo toàn lợi thế.

[caption id="attachment_18819" align="aligncenter" width="800"] Phong độ thi đấu của Valencia vs Betis[/caption]

Kết quả thi đấu trên trên đồng nghĩa với việc Betis sẽ phải bước vào trận lượt về với nhiệm vụ rất nặng nề. Theo các chuyên gia nhận định bóng đá, các học trò của HLV Quique Setién buộc phải thắng hoặc hòa từ 3-3 trở lên.

Bên phía Valencia, đội bóng này chỉ cần hòa 0-0 hoặc 1-1 là ghi tên mình vào trận chung kế và sẽ gặp đội thắng trong cặp Barcelona - Real Madrid.

Betis bắt buộc phải thắng, tuy nhiên họ lại bị đánh giá thấp hơn hẳn Valencia trên sàn giao dịch, thể hiện qua mức chênh lệch handicap 0:3/4. Nếu xem xét một cách kỹ lưỡng, việc Los Verdiblancos không chiếm được cảm tình của đội ngũ thiết lập TLCA là điều dễ hiểu.

Thứ nhất, Valencia đang có phong độ rất ổn định trên sân nhà, thể hiện qua việc bất bại 13 trận vừa qua, 9 trong số đó là chiến thắng. Lần gần nhất phải nhường khách 3/4 bàn, Los Che đã đền đáp xứng dáng niềm tin của giới đầu tư, khi đả bại Celtic 1-0.

Thứ hai, sân khách chưa bao giờ là điểm mạnh của Betis. Theo thống kê 7 trận gần đây cho thấy, đội bóng xứ Andalusia chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận, còn lại hòa 3, thua 3.

Thứ ba, Betis hoàn toàn lép vế nếu so về thành tích đối đầu trên sân của Valencia. Nếu tính từ năm 2004 đến nay thì Los Verdiblancos chỉ thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 2, thua 11. Vì thế để an toàn thì chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN khuyên bạn nên theo phe chủ nhà.

Lịch sử đối đầu của Valencia vs Betis

[caption id="attachment_18818" align="aligncenter" width="640"] Lịch sử đối đầu Valencia vs Betis[/caption]

Trong lịch sử 2 đội đã 112 lần đụng độ, Valencia thắng 57 trận còn Betis thắng 31 trận.

Mỗi bên có 3 chiến thắng trong 10 lần chạm trán gần đây.

Trên sân nhà Mestalla, Valencia thắng 7 và chỉ thua 1 trong 10 lần đón tiếp Betis mới nhất.

Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Valencia vs Betis

Chuyên gia nhận định: Valencia -1/2

Dự đoán tỷ số: 2-1

Đội hình dự kiến của Valencia vs Betis

Valencia (4-4-2): Domenech; Paulista, Diakhaby, Gaya, Piccini; Parejo, Coquelin, Guedes, Wass; Gameiro, Moreno.

Betis (3-4-3): Robles; Sidnei, Bartra, Mandi; Canales, Carvalho, Francis, Guardado; Celso, Moron, Joaquin.

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/nhan-dinh-bong-da-keo-valencia-vs-betis-03h00-ngay-01-03

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1 Thái Lan vs Ấn Độ Asian Cup 2019 Ngày: Chủ nhật - 6/1/2019 Giờ: 20h30   Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: highlight Thái Lan vs Ấn Độ, clip Thái Lan vs Ấn Độ, video Thái Lan vs Ấn Độ, clip bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, video bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, clip trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, video trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, clip bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ, video bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ     Xem nguồn tại: https://truoctran.com/video-highlight-thai-lan-vs-an-do-asian-cup-2019-6-1