Chuyển đến nội dung chính

Top 10 tay săn bàn hay nhất El Clasico sau bán kết cúp Nhà Vua

Top 10 tay săn bàn hay nhất El Clasico sau bán kết cúp Nhà Vua

Như vậy là trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona trong khuôn khổ cúp Nhà Vua đã đi qua với thắng lợi đậm đà thuyết phục giành cho gã khổng lồ xứ Catalan. Cú đúp của Luis Suarez và tình huống phản lưới nhà của Varane đã nhấn chìm Real Madrid ngay tại Bernabeu. Sau trận đấu này, hãy cùng điểm qua những chân sút lừng lẫy nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

Đứng đầu trong bảng danh sách ghi bàn ở El Clascio vẫn đang là Lionel Messi với tận 26 bàn thắng - cách biệt rất xa so với hai cái tên phía sau là Di Stefano và Ronaldo của Real Madrid. Với việc còn gắn bó với Barca trong tương lai và phong độ vẫn đang cực khủng, không có lý do gì Messi không tiếp tục nâng cao thành tích vô cùng ấn tượng này.

Phía sau Messi là 6 cái tên đều đã không còn có thêm cơ hội lập công ở bất cứ trận El Clasico nào nữa. Ronaldo (18 bàn) đã chuyển sang Juventus thi đấu trong khi những Di Stefano (18 bàn), Raul (15), Cesar (14 bàn), Gento (14 bàn), Puskas (14 bàn) đều đã giải nghệ. Trong nhóm này, ngoại trừ Cesar là người của Barcelona ra thì tất cả những cái tên còn lại đều là của Real Madrid.

Luis Suarez sau cú đúp vào lưới Real mới nhất đã vươn lên vị trí thứ 8 với 12 bàn thắng - ngang bằng với thành tích của cựu danh thủ Santillana bên phía Real Madrid. Luis Suarez cũng là cái tên thứ 2 trong top 10 danh thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong khuôn khổ El Clasico bên cạnh Messi vẫn còn khả năng nâng cao thành tích.

Trong danh sách 20 cây săn bàn hay nhất trong lịch sử El Clasico thì chỉ có duy nhất một người từng khoác áo cả hai đội bóng là Josep Samitier (10 bàn tổng cộng). Nhìn qua bảng danh sách có thể thấy 12/20 cái tên (không tính Josep Samitier) là người của Real Madrid. Thế nhưng dù chiếm ưu thế về số lượng nhưng xét về chất lượng các chân sút thì người Barca có quyền tự hòa với sự tỏa sáng tuyệt đối của Messi và phần nào đó là của Suarez.

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/top-10-tay-san-ban-hay-nhat-el-clasico-sau-ban-ket-cup-nha-vua

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1 Thái Lan vs Ấn Độ Asian Cup 2019 Ngày: Chủ nhật - 6/1/2019 Giờ: 20h30   Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: highlight Thái Lan vs Ấn Độ, clip Thái Lan vs Ấn Độ, video Thái Lan vs Ấn Độ, clip bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, video bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, clip trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, video trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, clip bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ, video bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ     Xem nguồn tại: https://truoctran.com/video-highlight-thai-lan-vs-an-do-asian-cup-2019-6-1