Chuyển đến nội dung chính

Top 3 cầu thủ có thể thay thế Philippe Coutinho tại Barcelona

Top 3 cầu thủ có thể thay thế Philippe Coutinho tại Barcelona

Chỉ một năm sau khi gia nhập Barcelona với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, tương lai của Philippe Coutinho  tại Camp Nou giờ đây đã trở nêm tệ hơn bao giờ hết. Các nhà chuyên môn đã liên tục đưa ra những nhận định trái chiều về anh vì màn trình diễn mờ nhạt của anh trong vài tuần qua.

Cầu thủ người Brazil mới chỉ ghi được 2 bàn trong khi cũng không có sự hỗ trợ nào đắc lực nhất cho đội bóng của anh ấy trong 10 trận gần nhất. Một thông tin gần nhất cũng cho rằng Barcelona đã sẵn sàng bán tiền vệ đắt giá nhất của họ cho Paris Saint-Germain.

Cùng với đó, Barcelona cũng đang theo dõi khá sát sao một số ngôi sao từ các câu lạc bộ khác, nhằm tìm ra được sự thay thế tốt nhất cho cầu thủ 26 tuổi này. Bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua Top 3 cầu thủ có thể thay thế Philippe Coutinho tại Camp Nou:

  1. Julian Draxler

Dưới thời Unai Emery tại PSG, huấn luyện viên này thường cất Julian Draxler trên băng ghế dự bị ở mùa giải trước vì những sự lựa chọn tốt hơn ở vị trí của anh. Mùa này, Thomas Tuchel đã đưa anh chơi vị trí tiền vệ trung tâm, nơi anh đang dần chơi thăng hoa. Cầu thủ người Đức hiện đang làm rất tốt việc thay thế cho Adrien Rabiot, người đang có tương lai chưa thực sự rõ ràng ở PSG.

Cựu cầu thủ của Wolfsburg có thiên hướng hỗ trợ các đồng đội nhiều hơn Coutinho. Anh ấy đã tạo ra nhiều đường chuyền và những sự hỗ trợ quan trọng hơn so với cầu thủ người Brazil ở nhiều trận đấu. May mắn thay, sự sáng tạo của anh ấy cũng là những gì Barcelona cần ngay bây giờ vì Luiz Suarez cũng đã phải vật lộn để tìm lại phong độ trong thời gian gần đây. Không chỉ có sự sáng tạo, Draxler còn có thể ghi được một số lượng bàn thắng tương đối khá trong mùa giải này.

Cầu thủ 25 tuổi có thể đến Camp Nou với mức giá 50 triệu Euro . Mức giá này có nghĩa là Barcelona có thể thu được khoản lợi nhuận khổng lồ nếu họ quyết định bán Coutinho cho PSG với mức giá khoảng . Họ có thể sử dụng 70 triệu Euro còn lại để đầu tư vào việc chiêu mộ một ngôi sao khác nữa.

  1. Paulo Dybala

Paulo Dybala từ lâu cũng đã được liên hệ với Barcelona. Cầu thủ người Argentina là một tiền vệ thuộc dạng hiếm, anh được những kỹ năng hoàn hảo để chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm một cách hoàn hảo. Mùa trước, anh cũng đã thể hiện khả năng ghi bàn và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Juventus.

Mặc dù mất đi sự sắc bén đáng kể trong mùa giải này, cầu thủ 25 tuổi vẫn có thể đóng vai trò là một cầu thủ kiến tạo xuất sắc cho Juventus. Dybala đã tăng gấp đôi số lượng đường chuyền chính xác so với Coutinho và cũng đã hỗ trợ rất tốt ở khâu phòng ngự so với cầu thủ người Brazil trong phòng ngự. Đánh giá theo những thống kê này, cầu thủ của Juventus có thể phục vụ câu lạc bộ chủ sân Nou Camp như là một phiên bản nâng cấp cho Coutinho.

  1. Christian Eriksen

Barcelona hiện nay cũng đang cạnh tranh gay gắt với Real Madrid để có được chữ ký của Christian Eriksen . Cầu thủ người Đan Mạch được xem là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu của Premier League, người đang khiến nhiều đội bóng khổng lồ châu Âu khá thèm muốn. Eriksen cũng đã có 12 pha kiến tạo thành bàn trong 34 trận đấu tính từ đầu mùa đến này.

Trong thời gian Coutinho ở Liverpool, cả anh và Eriksen cũng thường được nhiều người hâm mộ so sánh vì những kỹ năng chơi bóng của họ. Thật không may, tình hình của cả 2 cầu thủ tại câu lạc bộ hiện tại của họ bây giờ vẫn là khá khác nhau. Christian Eriksen cũng đã nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Mauricio Pochettino cũng như câu lạc bộ của anh, trong khi Coutinho thì không có được điều đó.

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/top-3-cau-thu-co-the-thay-the-philippe-coutinho-tai-barcelona

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1 Thái Lan vs Ấn Độ Asian Cup 2019 Ngày: Chủ nhật - 6/1/2019 Giờ: 20h30   Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: highlight Thái Lan vs Ấn Độ, clip Thái Lan vs Ấn Độ, video Thái Lan vs Ấn Độ, clip bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, video bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, clip trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, video trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, clip bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ, video bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ     Xem nguồn tại: https://truoctran.com/video-highlight-thai-lan-vs-an-do-asian-cup-2019-6-1