Chuyển đến nội dung chính

Bản tin tối 31-03: Messi đạt mốc 40 bàn mùa này sau trận đấu với Espanyol

Bản tin tối 31-03: Messi đạt mốc 40 bàn mùa này sau trận đấu với Espanyol

Messi đạt mốc 40 bàn mùa này sau trận đấu với Espanyol

Lionel Messi đã ghi 2  bàn để mang về cho Barcelona chiến thắng trong trận “Derby xứ Catalan” và tiếp tục giúp đội chủ sân Nou Camp duy trì được khoảng cách 10 điểm so với đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid. Hai bàn thắng đó cũng đã giúp Messi có được 40 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải 2018/19 này

Vela hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa

Tiền đạo của Los Angeles FC là Carlos Vela đã nói rằng: "Sẽ còn nhiều điều nữa sẽ đến" sau khi anh hoàn thành cú hat-trick của mình trong chiến thắng hủy diệt 5-0 trước San Jose Earthquakes vào Thứ Bảy vừa qua.

Cầu thủ quốc tế người Mexico đã mở tỉ số của trận đấu ngay ở phút thứ 8, và tiếp tục có 2 pha lập công nữa lần lượt vào phút thứ 26 và 66.

Zidane: “Tôi thích Pogba rất nhiều”

Huấn luyện viên của Real Madrid là Zinedine Zidane mới đây đã cho biết ông rất thích và có thể đề nghị tiền vệ này chuyển đến Bernabeu khi anh hết hạn hợp đồng tại Manchester United.

Pogba  hồi đầu tháng 3 này cũng đã phát biểu rằng: "Tất cả các cầu thủ đều mơ ước được chơi cho Real Madrid", việc này đã làm dấy lên những tin đồn về việc siêu sao người Pháp có thể chuyển đến câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha trong tương lai.

Bayern thất thế trong cuộc đua danh hiệu khi Dortmund thắng muộn

Nhà vô địch đương kim vô địch Bayern Munich đã bất ngờ bị cầm hòa 1-1 trước Freiburg và đồng thời cũng mất đi vị trí dẫn đầu Bundesliga vào tay của Borussia Dortmund, khi đội bóng này cũng đã đánh bại Wolfsburg với tỉ số 2-0 .Bayern Munich hiện đang có 61 điểm, kém 2 điểm so với Dortmund, đội bóng mà họ sẽ đối đầu vào tuần tới.

Spurs hét giá 130 triệu bảng cho Christian Eriksen

Spurs mới đây đã yêu cầu một khoản phí rất lớn cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch rõ ràng không phải là cầu thủ mà Tottenham Hotspur muốn bán, nhưng trước những động thái gần đây từ phía Real Madrid – đội bóng đã ký hợp đồng với 2 cầu thủ trước đó của Spurs là Luka Modric và Gareth Bale thì mức giá 130 triệu Bảng mà câu lạc bộ phía Bắc London sẽ có thể biến anh thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trên thế giới sau Neymar và Kylian Mbappe .

Inter Milan quyết định tăng lương cho Milan Skriniar

Theo thông tin từ truyền thông nước Ý, với sự quan tâm ngày càng nhiều từ những đội bóng như Manchester United, Liverpool, Chelsea và Manchester City, câu lạc bộ Inter Milan đã quyết định sẽ tăng gấp đôi mức lương hiện tại của hậu vệ Milan Skriniar trong nỗ lực giữ chân anh ở lại đội bóng.

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/ban-tin-toi-31-03-messi-dat-moc-40-ban-mua-nay-sau-tran-dau-voi-espanyol

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1 Thái Lan vs Ấn Độ Asian Cup 2019 Ngày: Chủ nhật - 6/1/2019 Giờ: 20h30   Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: highlight Thái Lan vs Ấn Độ, clip Thái Lan vs Ấn Độ, video Thái Lan vs Ấn Độ, clip bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, video bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, clip trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, video trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, clip bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ, video bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ     Xem nguồn tại: https://truoctran.com/video-highlight-thai-lan-vs-an-do-asian-cup-2019-6-1