Chuyển đến nội dung chính

Dự đoán đội đi tiếp bảng D vòng loại Giải vô địch U23 châu Á 2020

Dự đoán đội đi tiếp bảng D vòng loại Giải vô địch U23 châu Á 2020

Trong khuôn khổ bảng D vòng loại giải Vô địch U23 châu Á 2020, có thể thấy sự góp mặt của các đại diện Tây Á quen thuộc như Saudi Arabia, UAE hay Liban - cùng với cái tên cuối cùng là Maldives. Chủ nhà của bảng đấu này chính là Saudi Arabia với thời gian từ 22 tới 26 tháng 03 năm 2019.

Tình hình ở bảng D có thể nói là phân hóa khá rõ ràng. Maldives gần như là cái tên lót đường trong khi Liban cũng không có nhiều cơ hội tạo ra bất ngờ. Cuộc đua giành ngôi nhất bảng và một suất trực tiếp tiến vào Vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ là cuộc chiến giữa Saudi Arabia và UAE. Hai đội này thậm chí sẽ so kè hiệu số bàn thắng bại bằng cách thắng càng đậm trước Liban và Maldives càng tốt.

Trong khi Saudi Arabia có ưu thế sân nhà cũng như đẳng cấp chung của nền bóng đá là khá cao thì UAE vốn dĩ nổi tiếng hơn trong công tác đào tạo trẻ. Hai đội sẽ có trận "chung kết" của bảng đấu diễn ra vào ngày 26 tháng 3. Về lý thuyết, Saudi Arabia vẫn ở thế cửa trên nhưng số phận trận đấu này còn phụ thuộc vào cả thành phần triệu tập đội hình của cả hai đội. Nếu như UAE chơi tất tay gọi những cái tên sáng giá nhất lứa U23 hiện tại của mình thì cửa vẫn sẽ là sáng hơn giành cho họ.

Dự đoán về vé đi tiếp ở bảng này, nhiều khả năng cả Saudi Arabia và UAE đều có thể sẽ góp mặt ở Thái Lan đầu năm sau với thể thức 11 vé cho 11 đội đầu bảng vòng loại và 4 vé cho 4 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất. Saudi Arabia có lẽ sẽ có được ngôi đầu nhờ vào ưu thế sân nhà và sự quyết tâm của mình - trong khi đó UAE cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để thắng đậm cả Liban lẫn Maldives hòng củng cố ngôi nhì.

Thậm chí, trường hợp dễ xảy ra nhất cho cả UAE và Saudi Arabia là cầm hòa nhau trong trận cuối cùng - một trong hai sẽ có ngôi đầu bảng nhờ hiệu số và đội còn lại gần như 99% chắc suất đi tiếp nhờ vào thành tích nhì bảng xuất sắc.

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/du-doan-doi-di-tiep-bang-d-vong-loai-giai-vo-dich-u23-chau-a-2020

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Bản tin tối 10-03: Coutinho muốn chuyển đến Manchester United, Newcastle đề nghị Benitez ký hợp đồng mới

Bản tin tối 10-03: Coutinho muốn chuyển đến Manchester United, Newcastle đề nghị Benitez ký hợp đồng mới Coutinho muốn chuyển đến Manchester United Theo ghi nhận của phóng viên báo điện tử TRUOCTRAN.COM , cầu thủ người Brazil là Philippe Coutinho đã nói rằng anh đang hy vọng sẽ có thể được chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè tới. Coutinho đang ở mùa giải thứ 2 thi đấu Barcelona , nhưng đã phải cạnh tranh cho một vị trí chính thức trong đội hình một và dự kiến tiền vệ này sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn với sự xuất hiện của Frenkie de Jong tại Nou Camp vào mùa hè này. Nếu Manchester United sẵn sàng chi 86 triệu Bảng (112 triệu USD), họ có thể có được Coutinho và bên phía huấn luyện viên của Quỷ Đỏ là Solskjaer cũng đang hy vọng sẽ có được Coutinho. Spurs muốn có Chiesa Theo thông tin từ câu lạc bộ Tottenham, họ sẽ đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Federico Chiesa. Theo chia sẽ của huấn luyện viên Mauricio Pochettino, ông đang mong muốn bổ sung ngôi sao đang thi đấu cho Fi

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q