Chuyển đến nội dung chính

Những cầu thủ mà Arsenal nên bán vào mùa hè 2019

Những cầu thủ mà Arsenal nên bán vào mùa hè 2019

Kể từ sau sự ra đi của Arsene Wenger và người tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên trưởng là Unai Emery đến Emiarates, Arsenal đã trải qua quá trình chuyển đổi. Phong cách chơi của họ đã trở nên mềm mại và giàu sức tấn công hơn rất nhiều. Arsenal hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League với 60 điểm. Pháo Thủ đang trong cuộc đua khốc liệt để giành được 1 vị trí trong Top 4, và trong đội hình của Arsenal cũng đã có những cầu thủ chưa thể chứng tỏ được giá trị của mình. Dưới đây là 3 cầu thủ mà Arsenal nên bán vào mùa hè này:

  1. Danny Welbeck

Chấn thương đã khiến cho sự nghiệp của Danny Welbeck bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong nhiều năm nay. Hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào mùa hè này, nhưng vẫn có cơ hội anh ấy được đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.Khi Arsenal ký hợp đồng với Danny Welbeck từ Manchester United  vào năm 2014, họ vẫn mong đợi một tiền đạo trẻ trung, đầy nhiệt huyết, sẽ dẫn dắt hàng công tiến lên phía trước.

Thay vào đó, những gì đội chủ sân Emirates nhận được là một người vụng về, thiếu sắc bẹn, Danny Welbeck cũng đã từng thể hiển sự yếu kém của mình tại Old Trafford. Kể từ thời điểm đó, Welbeck đã chỉ được sử dụng như một lựa chọn dự phòng, và anh được tung vào sân chỉ ở những thời điểm muộn của trận đấu.  Điều này khiến cho nguy cơ Danny Welbeck rời Emirates vào mùa hè này là rất lớn.

  1. Laurent Koscielny

Từng là một hòn đá tảng ở hàng phòng ngự của Arsenal , Koscielny giờ đây đã ở 33 tuổi và phong độ của anh cũng đã bị ảnh hưởng bởi những chấn thương. Koscielny chỉ xuất hiện trong 12 trận đấu cho Arsenal mùa này, với chỉ 32% trong số đó là những trận đấu anh được ra sân ở đội hình xuất phát.

Hầu như tất cả mọi người bây giờ đều thấy rằng trung vệ người Pháp sẽ trở thành người thừa tvới các yêu cầu cao ở Arsenal, và nếu câu lạc bộ thực sự tôn trọng Koscielny, họ sẽ để anh ấy ra đi ngay từ bây giờ, thay vì khuyến khích anh bám trụ thêm một năm nữa và trở nên bế tắc hơn nữa.

  1. Mohamed Elneny

Elneny là một cầu thủ khác trong danh sách những người đã không chứng tỏ được tiềm năng của mình. Anh ấy đã được ký hợp đồng với Pháo Thủ từ FC Basel vào tháng 1 năm 2016 với mức giá khoảng 11 triệu Bảng, nhưng theo thời gian anh đã cho thấy giá trị của mình bị giảm xuống khi đã không đáp ứng được kỳ vọng.

Elneny mới chỉ ra sân 4 lần cho Arsenal ở mùa giải này, sẽ tốt hơn nếu Pháo Thủ để cho Elneny vào mùa hè này và đặt niềm tin vào khoảng tiền  9-10 triệu bảng đó cho một cầu thủ thực sự có thể đem lại chỗ dựa cũng như làm tốt vai trò ở đội bóng. Có rất nhiều cầu thủ triển vọng ở Châu Âu chỉ có mức khoảng 10 triệu bảng, vì vậy Arsenla nên tìm kiếm sự thay thế Elneny ngay từ lúc này.

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/nhung-cau-thu-ma-arsenal-nen-ban-vao-mua-he-2019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1 Thái Lan vs Ấn Độ Asian Cup 2019 Ngày: Chủ nhật - 6/1/2019 Giờ: 20h30   Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: highlight Thái Lan vs Ấn Độ, clip Thái Lan vs Ấn Độ, video Thái Lan vs Ấn Độ, clip bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, video bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, clip trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, video trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, clip bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ, video bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ     Xem nguồn tại: https://truoctran.com/video-highlight-thai-lan-vs-an-do-asian-cup-2019-6-1