Chuyển đến nội dung chính

3 cầu thủ đã chơi cho cả Barcelona và Liverpool

3 cầu thủ đã chơi cho cả Barcelona và Liverpool

Trong những năm qua, cả Barcelona và Liverpool đều có một số cầu thủ đẳng cấp đến thi đấu. Tất cả đều mang những dấu ấn riêng cho  minh. Sau đây là Top  3 cầu thủ đã chơi cho cả Barcelona và Liverpool:

  1. Javier Mascherano (Barcelona 2010-18 và Liverpool 2007-10)

Javier Mascherano đã chuyển đến Liverpool từ West Ham vào năm 2007, với sự nhanh nhẹn và trưởng thành của mình, tiền vệ phòng ngự này đã hình thành sự liên kết ăn ý với đối tác Xabi Alonso ở trung tâm của hàng tiền vệ Liverpool. Cầu thủ người Argentina đã nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng trong mùa giải đầu tiên của anh tại Anfield dưới sự dẫn dắt của Rafa Benitez.

Sau thời gian 3 năm tại Anfield, Barcelona đã chiêu mộ cầu thủ người Argentina với mức phí khoảng 17 triệu Euro. Mascherano đã phải đấu tranh để tạo dấu ấn ban đầu nhưng sau đó đã được sắp xếp chơi một trung vệ bên cạnh Gerard Pique trong mùa giải thứ 2 với gã khổng lồ xứ Catalan. Cầu thủ người Argentina đã có hơn 200 lần ra sân cho Blaugrana trong thời gian 7,5 năm của mình tại câu lạc bộ.

  1. Philippe Coutinho (Barcelona 2018 cho đên nay và Liverpool 2013-18)

Sau một mùa bóng thất vọng tại Inter Milan, Coutinho đã chứng tỏ mình là một cầu thủ quan trọng của Liverpool trong suốt hơn 5 mùa giải của anh tại câu lạc bộ. Tiền vệ người Brazil đã có hơn 150 lần ra sân cho Quỷ Đỏ, ghi được 42 bàn thắng và cung cấp 35 pha kiến tạo ở Premier League.

Coutinho đã thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu và đặc biệt là Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan cuối cùng cũng đã có được Coutinho với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ là 142 triệu Bảng, điều này đã khiến Coutinho trở thành người Brazil thứ 33 góp mặt trong màu áo Barcelona.  Nhưng kể từ khi chuyển đến Tây Ban Nha vào tháng 1 năm 2018, Coutinho vẫn chưa củng cố được vị trí của mình trong đội hình xuất phát dưới thời Ernesto Valverde.

  1. Luis Suarez (Barcelona 2014 cho đến nay và Liverpool 2011-2014)

Luis Suarez gia nhập Liverpool vào năm 2011 sau khi anh có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo của Ajax. Cầu thủ người Uruguay đã nhanh chóng trở thành cầu thủ được niều người hâm mộ yêu thích và đã có được mùa giải 2013/14 được xem là tốt nhất của anh. Suarez đã ghi 31 bàn trong giải đấu đó và giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu nhưng không thể giúp Liverpool vô địch Premier League.

Sau ba năm tại Anfiles, Suarez đã được Barcelona ký hợp đồng vào năm 2014 với mức phí được khoảng 82 triệu Euro. Kể từ đó, tiền đạo người Uruguay đã giành được vô số danh hiệu tại Nou Camp và vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng cho của gã khổng lồ xứ Catalan. Suarez đã ghi được hơn 130 bàn thắng trong thời gian 5 năm của mình tại Nou Camp và không cần phải bàn cãi về việc anh ấy vẫn là một trong những cầu thủ ghi bàn tốt nhất ở châu Âu.

 

Xem nguồn tại: https://truoctran.com/3-cau-thu-da-choi-cho-ca-barcelona-va-liverpool

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến trước trận Palestine vs Úc tại Asian Cup 2019 Đội tuyển Úc sẽ có cuộc đối đầu với Palestine trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 tại bảng B diễn ra trên sân vận động Rashid . Dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, tuy nhiên Palestine vẫn đang rất quyết tâm để gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, đội tuyển Úc cũng đang cần một chiến thắng để tạo lợi thế nhằm kiếm được tấm vé vào vòng trong. Trận đấu sắp đến tại lượt trận thứ 2 này có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là với đội tuyển Úc, họ cần phải giải quyết tốt trận đấu này trước khi đối đầu với một Syria cực kỳ khó chịu ở lượt trận cuối.Sự thiếu vắng rất đáng tiếc cho của đội tuyển Úc là tiền vệ Aaron Mooy không thể góp mặt vì chấn thương cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của “Socceros” khi 2 sự thay thế cho anh Massimo Luongo và Jamie Maclaren cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu tròn vai tại kỳ Asian Cup 2019 lần này. Huấn luyện viên Arnold nhiều khả năng s

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01

Granada vs Albacete – Tip kèo bóng đá hôm nay – 05/01 Nhận định + Tip bóng đá Granada vs Albacete - 03h00 ngày 05/01/2019. Nhiệm vụ phải thắng Thi đấu ở vòng 20 này, Granada với phong độ khá ổn định thời gian vừa qua đang rất kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo trong cuộc tiếp đón Albacete. Qua đó hướng đến việc duy trì vị trí số 1 nếu hàng công của họ tỏa sáng đúng lúc. Đội hình dự kiến Granada vs Albacete Granada: Nicolas Aguirre, Victor David, Federico San, Jose Antonio, Antonio Puertas, Joaquin Jose, Gustavo Adrian, German Sanchez , Rui Silva, Alvaro Vadillo, Federico Vico Albacete: Tomeu Nadal, Alvaro Arroyo, Jeremie Bela, Jon Erice, Aleix Febas, Santiago Juan, Mathi-as Olivera, Nestor Susaeta, Alvaro Tejero, Eugeni Valderrama, Roman Zozulya Tip kèo và nhận định Granada vs Albacete Granada đang có 48 điểm, nhiều hơn Albacete đúng 1 điểm và cũng hơn 1 bậc trên BXH. Đang đứng trên nhưng thầy trò Jose Luis  hoàn toàn có thể bị mất vị trí nếu thua hoặc hòa trận này. Ở vòng đấu vừa q

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1

Video Highlight: Thái Lan vs Ấn Độ – Asian Cup 2019 – 6/1 Thái Lan vs Ấn Độ Asian Cup 2019 Ngày: Chủ nhật - 6/1/2019 Giờ: 20h30   Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: highlight Thái Lan vs Ấn Độ, clip Thái Lan vs Ấn Độ, video Thái Lan vs Ấn Độ, clip bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, video bóng đá Thái Lan vs Ấn Độ, clip trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, video trận đấu Thái Lan vs Ấn Độ, clip bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ, video bàn thắng Thái Lan vs Ấn Độ     Xem nguồn tại: https://truoctran.com/video-highlight-thai-lan-vs-an-do-asian-cup-2019-6-1